Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 có chất lượng tốt nhất hiện nay

Địa Ốc Kim Quang tổng hợp danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 cập nhật mới nhất năm 2018. Đây là các tòa nhà có chất lượng nhưng giá thuê lại khá mềm so với các quận khác.
Trong những năm gần đây, quận 2 đã trở thành khu đô thị toàn năng hiện đại, liên tục khuấy động thị trường bất động sản trong nước với những dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền… Đặc biệt hơn cả, công trình chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 2 dù chỉ vừa ra đời, nhưng đã thu hút về cho mình sự quan tâm không nhỏ từ các doanh nghiệp thuê văn phòng, các nhà đầu tư cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực này. Trong khi các khu vực trong nội thành phố đang trong tình trạng đất chật người đông thì việc thuê văn phòng tại các khu vực lân cận trung tâm là biện pháp tốt mà tốt nhất là thuê văn phòng tại quận 2 vì hiện tại các toà nhà cho thuê văn phòng quận 2 xuất hiện dày đặc trên các con đường, giá thuê nơi đây lại khá rẻ so với khu vực trung tâm thành phố HCM. Dự kiến sau này quận 2 sẽ là trung tâm tài chính vì vậy đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào vùng đất này.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 đang hoạt động như sau: 
1. TN 9 building
2. Land Talk building
3. Tòa nhà Trần Não
4. Nguyễn Hoàng building
5. Tống Hữu Định building
6. TCL building
7. Licogi 9 Tower
8. Shophouse Sala
9. Nguyễn Văn Hưởng building
10. An Phú House
11. Lương Định Của Office
12. Thaco Sala
13. Tòa Nhà Đường Số 37
14. Winhome An Phú Building
15. Lương Định Của Building
16. Tòa Nhà Văn Phòng Lương Định Của
17. Lexington Residence
18. Tòa Nhà An Phú
19. An Phú Building
20. The Vista
21. Cantavil Premier
22. Cao Anh Building
23. Bình An Building
24. Gic Tn Building
25. Tn Building
26. Trần Não Building
27. Tòa Nhà Blue Office
28. Cao Ốc Nguyễn Duy Trinh
29. The Sun Avenue
30. Tòa Nhà Báo Phụ Nữ
31. Nguyễn Văn Hưởng
32. G Tower
33. The Galleria Metro 6
34. Xuân Thủy Building
Nếu quý khách hàng muốn xem hình cũng như nhưng thông tin chi tiết về các toà nhà trên, có thể gọi điện cho số hotline của chúng tôi 0946395665 hoặc truy cập vào website: https://chothuevanphonghcm.com để được tư vấn và cung cấp thông tin hoàn toàn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét