Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN PHAN XÍCH LONG BUILDING, NHIỀU CÂY XANH.

  • Mã SP:PXL01
  • Giá thuê:231,000 vnd/m2/tháng 10 usd/m2
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Phan Xích Long Building đường Phan Xích Long gồm 3 tầng, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Phan Xích Long Building nằm ngay khu vực kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 4 sao và các khu cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Phan Xích Long Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Liên hệ: 0902-840-439
Tên Building:
PHAN XÍCH LONG  BUILDING
Vị  trí:
Phan Xích Long - Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
231 nghìn/m2 ~  12 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
450m2
Quy mô:
1 hầm – 1 trệt – 3 lầu
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ hotline 
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 5 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3  tháng, 1 tháng /lần.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Phan Xích Long Building:
Bên ngoài toà nhà có kiến trúc hiện đại, thuận tiện đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Bên trong văn phòng không gian rộng, thoáng mát.
Hình nhìn từ bên trong, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

2 nhận xét:

  1. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Phan Xích Long Building cho tôi thấy rất vui và hài lòng. Với tôi khi được làm việc tại tòa nhà, tôi thấy chất lượng tòa nhà và các hoạt động khác rất tốt, phía trước tòa nhà rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên và bảo vệ ở tòa nhà cho thuê văn phòng Phan Xích Long Building rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi khi làm việc tại đây, tôi đánh giá cao và rất thích điều này.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi thời xuyên làm ngoài giờ ,rất mắn may khi tìm được tòa nhà không tính phí ngoài giờ Phan Xích Long Building.Nhờ vậy mà công ty tôi giảm được một phần chi phí .Chân thành cám ơn ban quản lý cho thuê văn phòng Phan Xích Long Building.

    Trả lờiXóa