Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 PAX SKY V BUILDING, GIÁ RẤT ƯU ĐÃI

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Pax Sky V Building (còn có tên gọi khác là: 555 Tower) cho thuê có vị trí tọa lạc tại đường 3Tháng 2, Phường 8, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Đường 3/2 nằm trên trục đường chính thuộc kế hoạch quy hoạch tổng thể để phát triển giao thông đến năm 2020 của thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư mới cho các dịch vụ thương mại, kinh doanh trong khu vực này.

Tuy văn phòng cho thuê quận 4 có giá bằng hoặc thấp hơn quận 10, nhưng lại có vị trí thuận tiện khi nằm ngay sát trung tâm Bến Thành quận 1.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Pax Sky 5 Building nằm ngay khu vực trung tâm hành chính và trung tâm tài chính quận 10. Đây được xem là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của Sài Gòn, với rất nhiều dịch vụ đi kèm, như hệ thống cao ốc văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện cùng hàng loạt tiện ích khác.

Nằm tại vị trí trung tâm về địa lý của TP.HCM trên địa phận quận 10, với giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm, sân bay cũng như là trục giao thông nối liền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Pax Sky 5 Building quận 10 được khởi công xây dựng vào năm 2011, đây là tòa cao ốc có thiết kế 24 tầng ( gồm có 2 hầm, 1 tầng lửng và 1 tầng kỹ thuật ) với tổng diện tích sàn lên đến 46.084 m2 và 11.240 m2 diện tích tầng hầm. Dự án này hình thành khu trung tâm thương mại hiện đại rất phù hợp quy hoạch tổng thể của kiến trúc thành phố.

Một số văn phòng cho thuê đường Tô Hiến Thành cũng nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp nhỏ & vừa trong lĩnh vực kinh doanh.
Pax Sky 5 Building được thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng C+, khuôn viên bên ngoài tòa nhà đẹp, không khí thoáng đãng, an ninh đảm bảo 24/24. Nội thất bên trong tòa nhà được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, lắp đặt hệ thống camera giám sát, hệ thống điều hòa hiện đại nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như cung cấp tuần hoàn không khí cho tòa nhà, cùng dịch vụ lễ tân và an ninh thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24…

 Thông tin văn phòng: 
Tên    Pax Sky 5 Building
Địa chỉ:        3 Tháng 2, Quận 10, Hồ Chí Minh
Giá thuê:      15 USD/m2
Số tầng:       8
Tổng diện tích tòa nhà      300 m2
Diên tích trống:      130,180 m2
Diện tích sàn:         Đang cập nhật
Phí dịch vụ:   Đang cập nhật
Thuế GTGT:  Chưa bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe:    Xe hơi : 100 USD/xe/tháng | Xe máy : 150.000 VNĐ/xe/tháng
Tiền điện:     Tính theo đơn giá nhà nước
Thời gian Decor:     2 tuần
Đặt cọc,thanh toán  3 Tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần
Thời gian thuê:       1- 4 năm
Thang máy:  01 thang máy
Bãi đậu xe :   2 hầm xe

2 nhận xét:

  1. Nằm trên con đường Cộng Hòa, thuận lợi cho việc đi lại giữa các quận trung tâm, tòa nhà DTC BUILDING tôi thấy chất lượng tòa nhà khá tốt

    Trả lờiXóa

  2. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà DTC BUILDING, giá thuê tốt, vị trí thuận lợi và quản lý chuyên nghiệp. Rất phù hợp cho những công ty mới thành lập hay làm văn phòng đại diện.

    Trả lờiXóa