Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG SAIGON TRADE CENTER


Địa Ốc Kim Quang giới thiệu Trung tâm thương mại và Cao ốc cho thuê văn phòng Saigon Trade Center tọa lạc tại số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Ngày đăng: 01-03-2013
4968 lượt xem
Saigon Trade Center đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM gồm 33 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Saigon Trade Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Văn phòng cho thuê Saigon Trade Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Từ đây có thể lưu thông dễ dàng sang các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 4, ...và các vùng lân cận khác.

Tên Building:
SAIGON TRADE CENTER
Vị  trí:
Tôn Đức Thắng, Quận 1
Giá thuê:
399.000 VND/m2 ~ 19USD( Chưa bao gồm PQL+VAT)
Diện tích cho thuê:
56m2 - 70m2 – 100m2 – 320m2 – 500m2 - 700m2 -1000m2
Quy mô:
33 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ hotline
Độ cao trần đến sàn:
2,57m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 1 tháng 1 lần.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về  văn phòng cho thuê Saigon Trade Center:
hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp sảnh tầng trệt
Hình chụp sảnh tầng trệt Saigon Trade Center, khu trung tâm thương mại bên dưới tòa nhà đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp khu ăn uống
Hình chụp khu ăn uống the coffee bean and tea leaf và hight land coffee tại Saigon Trade Center.
Hình chụp hệ thống thang máy
Hình chụp hệ thống thang máy bên trong Saigon Trade Center sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp hành lang
Hình chụp hành lang bên trong văn phòng saigon trade center.
hình chụp view nhìn từ tòa nhà
Một góc bên trong trần cách sàn 2.55m, không gian rộng rãi thoáng mát, tầm nhìn đẹp.

2 nhận xét:

  1. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy sự sang trọng của Tòa nhà saigon trade center, tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắc chắn sẻ chọn Tòa nhà saigon trade center để làm trụ sở chính.
    Công ty tôi muốn nhờ Địa Ốc Kim Quang Cho biết thông tin rõ hơn về thông tin của tòa nhà này.
    Hãy liên hệ lại với chúng tôi qua sđt này: 0166522419
    Xin cảm ơn Đội Ngũ Kim Quang.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng saigon trade center hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà saigon trade center mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây. Hãy gọi lại cho tôi sớm nha 0986968544

    Trả lờiXóa