Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN SAPHIRE TOWER, NHIỀU CÂY XANH.

  • Mã SP:SAT01
  • Giá thuê:210,000 vnd/m2/tháng 9 usd/m2
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Saphire Towerđường Nguyễn Văn Trỗi, Tp HCM, 1 trệt, 1 lửng, 11 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Saphire Tower nằm ngay khu vực kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 4 sao và các khu cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Saphire Tower  Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. 
Liên hệ: 0902-840-439 
Tên Building:
SAPHIRE TOWER
Vị  trí:
Nguyễn Văn Trỗi - Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
50.000 USD/tháng chưa bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê:
5000m2
Quy mô:
1 trệt – 1 lửng – 11 tầng – 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: Thoả Thuận
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3 năm
Cọc và thanh toán
Cọc  6 tháng, Thương lượng.
 HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Saphire Tower: 
Nhìn bao quát toà nhà
Nhìn bao quát toà nhà có thiết kế đẹp, sang trọng, thích hợp là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty.
Phía trước bên dưới tòa nhà,
Phía trước bên dưới tòa nhà, rộng rãi, sạch sẽ, xung quanh nhiều cây xanh tạo không khí trong lành.
Khu vực phía trước
Khu vực phía trước Saphire Tower không gian xanh mát.
Trục đường chính
Trục đường chính, chỉ mất 5 phút để đến trung tâm quận 1.
Tầng trệt
Tầng trệt dành riêng cho khu vực tiếp tân, được thiết kế sang trọng.
Nhìn từ bên trong
Nhìn từ bên trong, trần cách sàn 2,57m.
diện tích sàn
Tòa nhà Saphire, diện tích sàn 414m2.
Lối vào hầm gửi xe
Lối vào hầm gửi xe rộng, thoải mái.

2 nhận xét:

  1. Công ty Mình làm bên IT Nhật nên thường xuyên làm việc tới 22h hoặc có thể hơn, không biết tòa nhà cho thuê văn phòng Saphire Tower . có tính phí Ngoài giờ không? và các ngày chủ nhật và ngày lễ có Tính phí không? Mong mọi người tư vấn giúp mình.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê tại Saphire Tower có thiết kế rất đẹp, căn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
    Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng không có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
    Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: vuongnguyen1234560z@gmail.com
    Tôi cần thuê gấp..
    Xin cảm ơn nhiều!!

    Trả lờiXóa